Thursday, March 22, 2007

Lunes sa RITM

"kanina pa tong dalawang 'to, un babae pilit na binibenta yung sabong gamot niya. paikot-ikot na yung usapan nila. di matapos-tapos. nagbibisaya pa. di ko na maintindihan. business talk. un lalake naman kase pede namang di mag-comment dun sa babae pero salita pa rin ng salita. di ko alam kung baka gusto rin nun lalake na may kausap kaya ineentertain niya yung babae..."

"bullsh*t, ang tagal magtawag ng pasyente nabuburat na ako"

"ang ganda nung babaeng naglalakad, type ko yung ganda niya. kaso di ko ka-age. basta maganda lang..."

"nagmumukha na akong weirdo sa ginagawa ko. pde ba kong mag-isip ng something positive..."

"ang cute ng batang nakasuot ng Viva Mineral Water sa braso niya..."

"gusto ko nang umuwe..."

"haven't you heard that i'm the new cancer..."

"sh*t un babaeng pinapaupo yun bag niya..."

"di ako nagmumura pero pocha wala akong magawa...and i can't do nothing about it..."

"pati sa isip ko playing safe pa rin ako..."

"ang hirap maging mahiyaen. pinapaupo ko naman sila. anong gagawin ko. bahala na sila. pareho kaming nahihiya sa isa't-isa..."

"dumaan na naman yun chiks. puki harang naman un lalake badtrip!.."

"cool nung bata, Binoy!.."

"(hikab)..."

"can't i just forget the world..."

"chikas nga ba?.."

"wish i had an iPod or kahit anong music player..."

"astig yun huni ng ibon..."

"na-insecure ata yun chik sa 'kin badtrip. di ko dapat iniisip yun mga ganito..."

"p*ta iisipin ko pa ba un iisipin nila e pucha yung iniisip ko pa lang overloaded na na ako..."

"tonight, tonight, you are you are..."

"haven't you heard that i'm the new cancer..."

"asan na kaya si Dada..."

"i'm good at making new acquaintances, cos everythin's new..."

"next page..."

"mejo nakakatamad magsulat , kailan kaya ako tatamarin mag-isip..."

"ang cute ng baby, so little..."

"ang huni ata ng ibon galing sa nurse na lalake..."

"nakaka-produce nga ba ng ang Pilipinas ng good quality nurses o basta makapagpagraduate lang ang mga schools at kumita sa pera ng mga magulang ng mga estudyante?.."

"amp! yung ulo ng matanda disfigured..."

"ang ganda nung doktorang yun a, sana siya na lang doktor ko..."

"medyo nababaduyan na ako sa ginagawa kong ito..."

"daan ng daan ng chik, bad3p!.."

"ang sakit na ng mata ko..."

"nagsusulat pa rin ako kahit di ko na nakikita yun sinusulat ko..."

"sana nanjan yun doktor ko, ayokong malipat sa sub..."

"Susan Calobo, Susan! Susan Calobo! Susan!..."

"not everyone cares..."

"pucha ayoko nang isipin kung anong gagawin ko mamaya...just do it..."

"lumipat na ng pwesto yun araw, mainit na sa parte nila..."

"si Manong, Sergio. di ko alam kung sadya niyang binuksan niya yun butones ng polo niya para
makita yun mala-sergio niyang chest hair. gubat e! nag-aerobics..."

"nakadagit na naman ng biktima yun dalawang saleslady..."

"gutom na ko, bullshit..."

"ang hina kase ng boses e, langya!.."

"di ko makita kung sino yung sumisipol..."

No comments: