Thursday, October 23, 2008

mr. anxiety

most of the time i feel the fear of uncertainty stinging clear - Incubus

motherf*ckin sh*t happens... gusto kong sumigaw... gusto kong umiyak... yup i am weak like i've always been... i feel sorry for myself... pare patawad... potsa eto nanaman ako... sana pede na lang sumabog

tell me what it means to be happy... i've lost that a long time ago... F*Ck! talaga... always keep the enthusiasm alive pre... so hard to please, SH*t!... still hanging on to little bits of precious happy moments... salamat mga kapamilya... parang droga and i wish i cud keep them forever

yeah, maybe i haven't been trusting others much, cos i haven't been trusting myself either, shet?

sarap mag-bike, it makes me feel alive, makes me feel like i'm in the present... wala ka nang iba pang iisipen kundi ikaw at ang daan... kailangan umiwas sa mga rumaragasang sasakayan kase gusto mo pang mabuhay... gusto ko pa nga ba? baka, nagttype pa ren ako e... salamat nga pala sa Mama ni Manny Villar kase me tinatambayan akong tindahan dun sa me BF... pit stop bago umarangkada ule... salamat sa bike nameng pang-rough road... " come to a far away place, and rest for a while..."

Salamat sa'yo pre kase anjan ka paren kahit ipinagkakalunlo na kita (whatever that means astig lang pakinggan)... Salamat din sa Iyo kase alam kong kahit anong mangyare nanjan ka pa ren... you're just one prayer away... laban pre

I am paralyzed... petrified... by all these motherf*ckin anxieties... i dare myself to move... kill them all madafaking bastards...

i need someone to shed me some light... tell me that's its going to be alright... hug me tight...
i also pray that i may learn to believe and to trust myself and others... i am so f*ckin hard to please... hindi na nakuntento... waahahahay

Lord? Pa? Tito? Nasty Jo? Salamat senyo mga guidance counselor ko sana nanjan keo lage kailangan ko talaga ng guidance... hanggang ngayon isip bata pa ren...tsk

malapet na ko makapagtapos (hinihiling ko)... handa na nga ba ako? Lagi na lang ba akong takot?

"wanna die!" - My Sassy Girl, Korean version

No comments: