Friday, March 14, 2008

blah?

ayoko naman maging tamad sa totoo lang... sinubukan ko lang maging tamad para malaman kung ano ang feeling na maging tamad.... pero di pala ako ganun ( yun kasipagan na sinasabe ko e pertained to studying lang )

sigruro binalak q lang maging tamad hindi dahil gusto qng maging tamad... siguro i've been to hard on myself sa mga ginagawa ko ... nginangarag q sarile ko sa mga tasks tapos pagkatapos ng isang task di ko man lang pinuri sarile ko ng " a job well done" madalas hindi pa aq satisfied or minsan wala lang... tsk tsk...kaya siguro sinubukan q kung pano maging tamad... chill-ax

i'm still on the letting go stage... mga napagtanto ko so far, mga bagay na mahalaga sa akin:
1. healthy relationships with people
2. chill-ax lang
3. be on time
4. grades are figures and could only be part of goals or achievements

No comments: