Friday, March 6, 2009

tamad

last day of finals, hopefully...

tamad na ko sobra

putang ina mo! gago ka! mamatay ka na!

di naman masama magmura not unless it is directed to a person

just wanna feel that heightened emotion again na naka-shoot ka ng basketball tapos foul-counted

"yeah!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"para sa lahat ng minahal ko nang tunay... sa puso ko'y buhay pa rin kayo..." - Muli, Bamboo

can't believe I'm willing to risk a removal exam kay Ser Q at this moment....

putang ina ayoko pa ren mangopya, salamat sayo Nasty man for keeping your "code of honor" idol kita at alam kong papasa ka sa mga test dahil di ka marunong mandaya

yeah maybe I've changed... maybe I've got to find my new light... or maybe not cos the cycle might repeat itself again... bulshet!!!!, bullcrap!!!!, sarap!!!

i've served my purpose, pinasukan q na lang hanggang last day... salamat sa pag-unawa mo Pa, gusto ko nang makuntento

No comments: