Wednesday, July 30, 2008

good luck

kung kelan 5th year na naging ganito pa... pero parang okei di naman cya... parang?
mahirap talaga kapag wala sa kamay mo ang sarili mong kapalaran at wala kang kontrol
sa mga bagay-bagay... di mo alam ang gagawen... walang kontrol... wasak

hindi nga lahat ng bagay e kaya kong gawen... pero ano nga ba talaga ang kaya kong gawen... malapet na ko gumraduate, bahala na nga ba?...

anong lesson ba ang dapat kong matutunan? magtiwala sa iba o umasa sa iba... isang maliit na linya ang pumapagitan sa dalawa... pero asa paren ako sa "TIWALA"

ambilis pa dumaloy ng panahon... badtrip

seryoso masyado, ang sarap maging seryoso e, depression is a drug but maybe grass is greener on the other side... sino makakapag-explain saken nyan, astig ka


ui wag ka sanang ngumiti kase natutunaw ako, seryoso
tanggalen ko na lang salamen ko para malabo

"tumatakbo ang oras, naiiwan na ako ng panahon"- Mojofly

No comments: