Monday, April 23, 2007

hindi tuwid utak ko pare

10 Am:
isangdaang piso para pang-ambag sa pag-bake ng cookies pero tulog pa si joanne...sumakay ako ng bike ni meg...napakainit...ansagwa ng cap ko, hindi bagay sa aken...nagdadalawang-isip kung maliligo na ba o hindi kase me kausap si papa na insurance seller...

11Am:
artwork...nagfit ako ng tee-shirt...ansagwa ng itsura ko a...mukang stressed...anak ng!...me itim pang nakapalibot sa bibig ko..."tough one"..."rock absolutely"..."legendary master of martial arts"...samurai..."how's my driving"...mini-skirt..."whoa!" dalawang bundok...

bumile si papa ng bagong patungan ng t.v.... me tama yung set...badtrip...sayang oras...sayang isang oras...sayang pera...kausap pa nung salesman tatay ko...matinong usapan na igagawa ng tv (di ko alam yung pangalan...) tapos ganun lang...me sira rin...anak ng!

tanga ako alam ko...pde namang hindi pero nagpapakatanga pa rin ako...pano kung hindi ako nagpakatanga...magiging bato ba ako

6Pm:
nakakagulat...dumating nanaman sa bahay si joanne ng biglaan...kakahiya sa kanya kase nagpunta pa sa amin galing angela, dala niya yung aso niya...ako na sana mag-aabot ng ambag ko sa pag-bake ng cookies kaso andito na siya e...hindi ko alam kung paano ako mag-aact sa harap niya at sa harap ng pamilya ko...naiilang ako na dumating siya sa bahay...baka iniisip niya na ikinahihiya ko siya...ang hirap kase...bagong kilala lang tapos babae pa...nakaw!...pambihira...bibigyan niya kame ng baked cookies...taste test para sa ibebenta ng koro na cookies...sabi ko ako na kukuha...nahihiya ako sa kanya...sana naging makahiya na lang ako...dun ako magaling...pero ayun dumating sila, kasama si kuya dekdek...hinatiran kame ng baked peanut cookie with peanut, oatmeal, choco chip, plastic container with green lid

12Am:
parang ayoko na mag-dota...ambano e...gusto ko maglabas ng galit...ambano e...counter na lang!...ambano e..."di naman maglalaro ng counter 'yang mga 'yan e"...ayoko mag DarkRO...hindi ko trip ang DarkRO...yung mga trip nila hindi ko talaga trip din... ano nga ba trip ko?... ano nga ba gusto ko?... bakit tahimik na naman ako kanina habang nagkukuwentuhan sila tungkol sa DarkRO...bakit parang di ata ako marunong makibagay?... karamihan sa tawa ko peke...hindi ako magaling sa kahit ano...bakit hindi kame mag-click ng kapatid kong si Coco...si Toto naman ako...o pride chicken ko lang umeeksena

gusto ko makachat si ronah...me itatanong lang ako...kaso hindi siya online...soyong!...itatanong ko lang..."bakit kapag sa chat andami kong masabe sayo pero pag kaharap na kita wala naman akong masabe"

paales na si papa...ginawa ko naman ang best ko...sa tingin ko lahat naman kame...sawa na ako sa pride chicken...kaso adik ako dun...parang droga ang bisa...demonyo, pde bang umales ka na sa buhay ko...Lord pde Kayo na lang sa puso ko...hindi ko na kaya ito...kalaban ko ang sarile ko

seminary?... kanina lang parang gusto ko nang ituloy e... dala lang siguro ng naipon na emosyon...walanjong dota yan... nat -trigger yung frustrations ko...ambano e!

huy asan ka na? magpakita ka naman...

No comments: